เชียงใหม่รีพอร์ต » ศูนย์อำนวยการจิตอาสาฯ จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาฯ จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน

26 กรกฎาคม 2024
69   0

Spread the love

ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ ข่วงประตูท่าแพ

วันที่ 26 ก.ค. 2567 นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ บริเวณลานข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจ ความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ และร่วมกันน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพรเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยตลอดมา

ภายในงานได้มีการมอบถุงยังชีพพระราชทานให้แก่ผู้นำชุมชน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสในชุมชน จำนวน 10 แห่ง นอกจากนี้ ทางศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดเชียงใหม่ ยังได้นำจิตอาสาและหน่วยงานต่างๆ มาออกบูธเพื่อให้บริการแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน อาทิ การบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รักษาโรคทั่วไป, การแจกจ่ายอาหารพระราชทานและน้ำดื่ม, การบริการซ่อมและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์, การบริการตัดผม, การออกหน่วยบริการของส่วนราชการต่างๆ และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ โดยมีประชนเดินทางมารับบริการของหน่วยต่าง ๆ กันอย่างคึกคัก