เชียงใหม่รีพอร์ต » เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิด “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง”

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิด “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง”

18 กันยายน 2024
48   0

Spread the love

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิด “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง”

วันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 10.30 น. สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิด “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบภัยพิบัติ โดยมี พลเอกโกศล ประทุมชาติ กรรมการบริหาร ทำหน้าที่ ประธานกรรมการบริหารการพัฒนาพิงคนคร เป็นประธานเปิดศูนย์บริจาคฯ และมี นายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร พร้อมด้วยนางสาวฐิติรัตน์ ต๊ะวันวงค์ ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เข้าร่วมเปิดศูนย์บริจาคฯ ร่วมกัน ณ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

พลเอกโกศล ประทุมชาติ เปิดเผยถึงการจัดตั้ง “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง” ว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และพื้นที่ใกล้เคียง ถือได้ว่ารุนแรงและมีผู้ที่ได้รับผลกระทบหลายจังหวัด สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จึงตระหนักถึงความทุกข์ยากและขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ของพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ โดยจัดตั้ง “ศูนย์บริจาคเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟู ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ – เชียงราย และพื้นที่เกี่ยวเนื่อง” ขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในการช่วยเหลือ พื้นฟู ผู้ประสบภัยน้ำท่วม และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล โดยศูนย์บริจาคนี้จะได้จัดตั้งรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ในระหว่างวันที่ 18 – 27 กันยายน 2567 เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และจะได้นำไปกระจายมอบให้พื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ ต่อไป